Header Ads

QCMM FAST DRAW: TỐC ĐỘ CHIẾN THẮNG TẤT CẢ

Bộ vũ khí mới của Đột Kích sẽ khiến xạ thủ trải nghiệm tốc độ nhanh chưa từng có.
Thân chào các xạ thủ,

Sự xuất hiện của QCMM Fast Draw trong phiên bản 1228 không hổ danh là viện quân đắc lực cho Ngày Độc Lập. Cả 2 vũ khí Dual Karambit-Camo và Anaconda-Ghetto đều là những cái tên sừng sỏ đứng đầu bảng về tốc độ trong Đột Kích hiện nay.

Đầu tiên chúng ta phải nhắc tới Dual Karambit-Camo khi vũ khí này sở hữu tốc chém số 1 trong dòng cận chiến. Dù có tầm chém gần, tốc độ chém ở cả 2 chế độ của Dual Karambit-Camo đều vượt trội so với những người anh em, trở thành cơn ác mộng trên mọi đấu trường:

 


Tốc độ bắn cũng là ưu điểm không thể không nhắc tới của khẩu lục Anaconda-Ghetto. Vốn mạnh mẽ hơn hẳn so với dòng lục kinh điển khác là D.E, Anaconda-Ghetto còn được cải thiện đáng kể với chế độ bắn liên thanh, thứ giúp khẩu súng này dễ dàng đoạt mạng đối thủ:
 

Đều là những vũ khí có tốc độ ưu việt, không lạ lùng khi QCMM Fast Draw bị đùa là "vũ khí hack". Chắc chắn xạ thủ sẽ phải cẩn trọng khi sử dụng bộ đôi này trong phòng đấu để tránh những hiểu lầm đáng tiếc.

Xạ thủ cũng hãy lưu ý, QCMM Battleship và QCMM Fast Draw đang nhận được ưu đãi rất hấp dẫn mua 1 tặng 1, mua 10 tặng 3 như sau:

 
Số lượng QCMM muaGiá bán (Vcoin)
QCMM Fast Draw
​QCMM Battleship
210
326
539
1370
 
Sự kiện chỉ kéo dài từ ngày 20/09 đến 03/10. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.