Header Ads

Hướng Dẫn Tải Nhanh Các Thư Mục Game Bằng IDM !!

Với một game có nhiều file, bạn cần tải tất cả các file đó về mới có thể giải nén được. Đối với những game có số lượng file nhỏ (chẳng hạn ít hơn 5 file), bạn chỉ cần click lần lượt vào từng link để tải từng file. Nhưng đối với những game có số lượng file lớn (50 file chẳng hạn), thì thao tác click từng link như trên khá mất thời gian. Sau đây là hướng dẫn để thêm toàn bộ link vào IDM (Internet Download Manager) một cách nhanh chóng, sau đó để cho IDM tự động tải.
1. Đối với các game có nhiều file, bên trên link download sẽ có link "Download toàn bộ link", bạn hãy click vào link này. Trình duyệt sẽ tải về máy bạn một file text có tên là(tên game).txt.
2. Mở chương trình IDM (download tại đây), chọn Tasks => Import => From text file. Cửa sổ chọn file hiện ra.
3. Tìm đến file (tên game).txt mà bạn vừa tải về ở bước 1, và nhấn nút Open. Cửa sổ "Import links to IDM" hiện ra.
4. Ở cửa sổ này, click nút "Check All" để đánh dấu tất cả các file cần download về. Nếu bạn không muốn lưu các file vào thư mục mặc định, hãy đánh dấu phần "All files to one directory" rồi chọn đường dẫn đến một thư mục khác trên máy tính bạn.
Nhấn OK, rồi nhấn tiếp OK.
5. Ở cửa sổ chương trình IDM, click nút "Start Queue", IDM sẽ lần lượt tải tất cả các file về máy tính của bạn (mặc định 4 file cùng một lúc).
Nếu bạn muốn sau khi tải xong tất cả các file, IDM tự động tắt máy tính cho bạn, hãy vào menu Downloads => Scheduler, và đánh dấu lựa chọn "Turn off computer when done", click Apply. Bạn sẽ không cần phải ngồi canh chừng xem khi nào IDM tải xong để tắt máy nữa, vì IDM sẽ làm việc đó hộ bạn :)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.